Phá Cách Bằng Các Loại Cooktaik Siêu Đẳng

Siêu cuồng nhiệt là những gì mà bạn có thể hình dung về Blue Electric Party đấy!

Blue Electric Party không chỉ làm lóa mắt dân chơi bằng cách xử lý những luồng sáng cực đỉnh, mà còn gây ra cảm giác ‘”điện giựt” với những bản Rock gai góc bằng Dubstep hiện đại được EDM hóa. Người ta có thể đứng ngồi không yên dưới luồng âm nhạc được tạo nên từ các thiết bị điện tử đầy mê hoặc này, đây có thể xem là một trào lưu party đang phổ biến trên toàn thế giới.

Và trong không gian như thế, không thể quên đi những ly cocktail tuyệt vời. Để 9Life gợi ý cho bạn một vài món cocktail độc đáo đúng chất electric nhé. Nào, ‘’Get Blue’’ cho những ly cocktail ngay nào!

BLUE ELECTRIC
Được đắm mình trong luồng sáng độc đáo này cùng với ‘’dòng điện’’ EDM chạy qua người, hẳn không 9Lifer nào không muốn “feel… electric” cả.

Có thể bạn không tin nhưng công thức “feel… electric” này cực đơn giản:

- 60ml Vodka Smirnoff
- 15ml Blue Curacao
- 15ml nước cam Origina
- Lắc mạnh tất cả nguyên liệu trong một shaker đầy đá rồi đổ ra ly

Bí quyết để ly cocktail Blue Electric này nổi bật cùng bạn là một chút hiệu ứng ánh sáng. Bạn đã biết tìm nó ở đâu rồi, phải không?

NEON LIGHTS
Trong thế giới đa sắc màu của tiệc đêm, không gì hấp dẫn hơn những ly cocktails neon ấn tượng ‘’nhảy nhót’’ trong âm nhạc EDM cuồng nhiệt.
Bạn có đoán được ánh sáng trong ly rượu sẽ xảy ra như thế nào khi pha tonic với quinine trong ánh sáng của tiệc đêm chưa? Nhìn nhé!

 

CUCARACHA FLAMEADA
Cucaracha – công thức cocktail kinh điển là thức uống không thể thiếu cho những buổi tiệc Electric siêu năng lượng, siêu cuồng nhiệt.

- 30ml Tequila Don Julio
- 30ml rượu mùi
- 130ml Rrum Pampero
- Trộn Chế tất cả trong một ly. Đốt lửa cháy bề mặt rượu. Uống một shot.
- Để tránh làm cháy môibị bỏng, bạn nên dùng ống hút khi uống Cucaracha
 

COCKTAIL LAMBORGHINI FLAMING

Khó có 9Lifer sành điệu nào có thể làm lơ với cocktail Lamborghini Flaming độc nhất vô nhị này. Thành phần đơn giản nhưng thực hiện hơi ‘’công phu’’. Bạn đã sẵn sang thử sức?

- 30ml rượu Baileys
- 30ml rượu mùi hoa sambucus
- 30ml blue curacao
- 30ml rượu mùi hương café
- Cho rượu mùi hương hoa sambucus và rượu mùi hương cafe vào một ly. Đổ Baileys và blue curacao vào hai ly riêng biệt và đốti lửa như hình. Uống cocktail bằng ống hút khi ngọn lửa bùng lên ánh sáng xanh.

Blue Eelectric, Neon Llights Cucaracha hay Lamborghini Flaming, loại cocktail nào sẽ ‘’sáng’’ cùng bạn trong tiệc đêm Blue Electric siêu âm nhạc, siêu màu sắc?